• รายละเอียดของดีวีดีและเปิดสั่งจอง “DVD Evangelion : 1.0 รุ่น 1 St Impact Edition” แล้ว!!

หลังจากภาพยนตร์อีวานเกเลี่ยน 1.0 ได้เปิดฉายเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั้น เหล่าแฟนของอีวานเกเลี่ยนก็ต่างสงสัยว่าทางไทก้าจะวางจำหน่ายดีวีดีและวีซีดีเมื่อไหร่และรูปแบบไหนบ้าง ซึ่งล่าสุดทางอนิแม้กได้สอบถามไปยังทางไทก้าและรับคำยืนยันในเวลานี้แล้วว่าจะมีการวางจำหน่ายใน 3 รูปแบบก็คือ ส่วนแพ็คเกจดีวีดีแบบธรรมดานั้นทางไทก้ายังแจ้งเข้ามาครับว่าจะมีจำหน่ายหรือไม่ (?)

แบบที่ 1. แบบ ดีวีดี (DVD) Super Limited หรือ 1st Impact Edition  (2 Disc) (แถม Booklet + Film หนัง + ตัว Acrylic  อีวานเกเลี่ยน สูง 5 นิ้ว) ราคา 1800 บาท/ จำกัดจำนวน 500 ชุด จะวางจำหน่ายภายในเดือนกันยายนนี้
แบบที่ 2. แบบ ดีวีดี (DVD) Limited หรือ ดิจิแพ๊ก (2 Disc) แถม Booklet ราคา 1000 บาท / จำกัดจำนวน 1,500 ชุด และจะวางจำหน่ายภายในเดือนกันยายนนี้
แบบที่ 3. แบบ วีซีดี (DVD) ราคาหน้าปก 159 (มี 2 แผ่น) จำหน่ายวันที่ 1 ตุลาคม

TIGA เปิดจอง DVD EVANGELION: 1.0 1St Impact Edition (DVD Super Limited Edition) จำหน่ายที่เว็บไซต์ TIGATIME ที่เดียวเท่านั้น  ไทก้าเอาใจแฟนๆ EVANGELION หลังจาก สินค้าจองแถม Di Cut Rei 100 ท่าน ขณะนี้มีผู้สนใจสินค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งสินค้าตอนนี้หมดแล้วทางไทก้าต้องขอขอบคุณกับการตอบรับในครั้งนี้ด้วย

ทางไทก้าจึง เพิ่ม Mini Di Cut Rei และ Shinji ให้เลือก (1 ชิ้นเท่านั้นนะคะ) สูง 24 ซม. แถมเพิ่มเข้าไปอีกในรุ่น 1St Impact Edition (Super Limited) นี้ (เฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น) เพื่อแสดงความขอบคุณแฟน EVANGELION ทั้งหลายสามารถเลือกได้ด้วยคะว่าชอบคนไหนเลือกมาในใบสั่งซื้อสินค้า ช่องอื่นๆ ได้เลย



สำหรับผู้ที่สั่งจองไปแล้วก็จะได้รับ Mini Di Cut ด้วยเหมือนกัน (ของมีจำนวนจำกัด !!!)  ลูกค้าจะได้รับสินค้าไม่เกินวันที่ 19 ก.ย.51 นี้  และพร้อมจัดส่ง Mini Di Cut ให้โดย EMS  / ฟรี ! พร้อมสินค้า *** ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีไอจีเอ จำกัด โทร 0-2643-1855 ต่อ 218 หรือ www.tigatime.com